สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
  • perm_phone_msg+(042) 970 131
หน้าแรก ประชาสัมพันธ์ ข้อมูลสารสนเทศ เข้าสู่ระบบ
 

อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ดำเนินการประชุมครั้งที่ 5/2566

สตเมือ : 5 ก.ย. 2566 เวลา 15:22 น. IP: 10.10.0.120, 1.20.217.161
รหเือ

อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ดำเนินการประชุมครั้งที่ 5/2566

.
วันที่ 30 มิถุนายน 2566 คณะอนุกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (อ.ก.ค.ศ.) เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ดำเนินการประชุม อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ครั้งที่ 5/2566 โดยมี รศ.ดร.ไชยา ภาวะบุตร ประธาน อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 เป็นประธานการประชุม นายไพรวัลย์ จันทะนะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 เลขานุการฯ ดำเนินการประชุม ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 1 อาคารอำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร
โดยที่ประชุมได้มีมติเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่สำคัญ ดังนี้
เห็นชอบ
- แต่งตั้งคณะกรรมการประเมินด้านที่ 1 และด้านที่ 2 สำหรับข้าราชการครูที่มีคุณสมบัติในการขอมีวิทยฐานะครูชำนาญการ จำนวน 7 ราย โดยดำเนินการผ่านระบบ DPA
อนุมัติ
- ผลการประเมิน ด้านที่ 1 และด้านที่ 2 ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อเลื่อนเป็นวิทยฐานะผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ จำนวน 1 ราย
- แต่งตั้งคณะกรรมการประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา เพื่อเลื่อนเป็นวิทยฐานะผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ จำนวน 1 ราย
- ผลการประเมินด้านที่ 1 และด้านที่ 2 ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้ขอเลื่อนเป็นวิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ จำนวน 28 ราย ผ่าน 26 ราย ไม่ผ่าน 2 ราย
- ผลการประเมินด้านที่ 1 และด้านที่ 2 ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้ขอมีวิทยฐานะครูชำนาญการ จำนวน 72 ราย ผ่าน 69 ราย ไม่ผ่าน 3 ราย
- แต่งตั้งครูผู้ช่วยซึ่งผ่านการประเมินการเตรียมความพร้อมและพัฒนาอย่างเข้มให้ดำรงตำแหน่งครู จำนวน 6 ราย
- ใช้อัตราว่างเพื่อประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อรับย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง และโอน ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และย้ายข้าราชการพลเรือนสามัญ ไปบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2) และรับโอนพนักงานส่วนท้องถิ่นและข้าราชการอื่น มาบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2) จำนวน 3 ตำแหน่ง ได้แก่ นักวิชาการศึกษา ระดับปฏิบัติการ/ชำนาญการ เจ้าพนักงานธุรการ ระดับปฏิบัติงาน/ชำนาญงาน เจ้าพนักงานพัสดุ ระดับปฏิบัติงาน/ชำนาญงาน
- ดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ จำนวน 46 ตำแหน่ง
- ย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปี 2565 (ว่างเพิ่มเติม) ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา 1 อัตรา ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา 2 อัตรา

.
ข้อมูลโดย กลุ่มบริหารงานบุคคล
ข่าวโดย งานประชาสัมพันธ์
ภาพทั้งหมด https://photos.app.goo.gl/g4cevrkJeokr3vuFA
 

คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ