สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
  • perm_phone_msg+(042) 970 131
หน้าแรก ประชาสัมพันธ์ ข้อมูลสารสนเทศ เข้าสู่ระบบ
 

ผอ. สพป.สกลนคร เขต 1 ต้อนรับองคมนตรี ลงพื้นที่เยี่ยมนักเรียนทุนพระราชทาน

สตเมือ : 27 ส.ค. 2563 เวลา 14:42 น. IP: 10.10.2.85
รหเือ

 

ผอ. สพป.สกลนคร เขต 1 ต้อนรับองคมนตรี ลงพื้นที่เยี่ยมนักเรียนทุนพระราชทาน

 

         วันนี้ (27 สิงหาคม 2563) เวลา 10.00 น. นายไพรวัลย์ จันทะนะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ให้การต้อนรับนายศุภชัย ภู่งาม องคมนตรี กรรมการโครงการกองทุนการศึกษา และคณะ ในโอกาสเดินทางมาตรวจเยี่ยมโรงเรียนและพบปะนักเรียนทุนพระราชทาน โดยมีนายสราวุฒิ ศิริวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านกกปลาซิวนาโด่ ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการต่าง คณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ร่วมให้การต้อนรับ ณ โรงเรียนบ้านกกปลาซิวนาโด่ ตำบลกกปลาซิว อำเภอภูพาน จังหวัดสกลนคร

        โรงเรียนบ้านกกปลาซิวนาโด่ เป็นโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 มีบุคลากร จำนวน 19 คน มีนักเรียนระดับชั้นอนุบาล – ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น 271 คน และมีนักเรียนทุนในโครงการกองทุนการศึกษาที่สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนบ้านกกปลาซิวนาโด่ไปแล้ว 2 คน ได้แก่ นายสุรพล ชีด้าม กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี วิชาเอก สังคมศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎสกลนคร และนางสาวมินตรา เอกชมภู กำลังศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 4 โรงเรียนสกลราชวิทยานุกูล

        ทั้งนี้ โรงเรียนบ้านกกปลาซิวนาโด่ได้ส่งเสริมการศึกษาของนักเรียนทั้งด้านวิชาการ ด้านคุณธรรมจริยธรรม และการมีสุขอนามัย สุขภาพจิตและสังคมที่ดี โดยการมีส่วนร่วมระหว่างหน่วยงานภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และชุมชน ก่อให้เกิดผลงานเชิงประจักษ์ อาทิ การเข้าร่วมโครงงานคุณธรรมต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 6 ปี เพื่อสร้างคุณธรรม จริยธรรม อันดีต่อผู้เรียน ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 การแข่งขันสวนถาดแห้ง ระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลาย ระดับภาค จากกิจกรรมการประกวดแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 69 ปีการศึกษา 2563 รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ในการประกวดการกล่าวสุนทรพจน์ระดับเขต และรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ในการประกวดการกล่าวสุนทรพจน์ระดับจังหวัด ปี 2562 เป็นต้น

***********

ภาพและข่าว : งานประชาสัมพันธ์ กลุ่มอำนวยการ

คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ