สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
  • perm_phone_msg+(042) 970 131
หน้าแรก ประชาสัมพันธ์ ข้อมูลสารสนเทศ เข้าสู่ระบบ
 

ผอ.สพป.สกลนคร เขต 1 ย้ำ จัดสอบพนักงานราชการครู โปร่งใส เตือนอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้

สตเมือ : 27 มิ.ย. 2563 เวลา 12:02 น. IP: 182.232.149.247
รหเือ

ผอ.สพป.สกลนคร เขต 1 ย้ำ จัดสอบพนักงานราชการครู โปร่งใส เตือนอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้างช่วยเหลือ
ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ลงพื้นที่สนามสอบพนักงานราชการครู ย้ำ จัดสอบโปร่งใส เตือนผู้เข้าสอบอย่าหลงเชื่อคนแอบอ้างช่วยเหลือสอบผ่าน
          วันที่ 27 มิถุนายน 2563 นายไพรวัลย์ จันทะนะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสนามสอบพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน ปฏิบัติหน้าที่ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ณ สนามสอบโรงเรียนอนุบาลสกลนคร อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร โดยในการจัดสอบดังกล่าวมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) มีเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขคัดกรองวัดไข้ มีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และคณะกรรมการจัดสอบ คณะกรรมการตรวจอาวุธ ผู้เข้าสอบ และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า
ในการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสนามสอบดังกล่าว นายไพรวัลย์ จันทะนะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ได้ย้ำและสร้างความมั่นใจแก่ผู้เข้าสอบทุกคน ว่า การจัดสอบเป็นไปตามมาตรการป้องกันการทุจริตในการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป และขอให้อย่าหลงเชื่อหากมีผู้แอบอ้างช่วยเหลือให้สอบผ่าน
ทั้งนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ได้รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน ปฏิบัติหน้าที่ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ระหว่างวันที่ 12-18 มิถุนายน 2563 และจัดสอบข้อเขียนและสอบสัมภาษณ์ ในวันที่ 27 มิถุนายน 2563 และจะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน ปฏิบัติหน้าที่ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ภายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ทาง www.sakonarea1.go.th และติดประกาศที่บอร์ดประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
**********
ภาพ : วิจักษณ์ อัศวาวุฒิ

 

ข่าว ดุสิดา พุทธิไสย

คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ