สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
  • perm_phone_msg+(042) 970 131
หน้าแรก ประชาสัมพันธ์ ข้อมูลสารสนเทศ เข้าสู่ระบบ
 

สพป.สกลนคร เขต 1 เสริมสร้างความรู้ด้านกฎหมายและวินัย จัดโครงการให้ความรู้ข้าราชก

สตเมือ : 31 ต.ค. 2566 เวลา 09:48 น. IP: 1.20.217.161, 1.20.217.161
รหเือ

สพป.สกลนคร เขต 1 เสริมสร้างความรู้ด้านกฎหมายและวินัย จัดโครงการให้ความรู้ข้าราชการครูและบุคลากร


วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 นายไพรวัลย์ จันทะนะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเสริมสร้างความรู้ด้านกฎหมายและวินัย การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 โดยมี นางชรินดา พิมพบุตร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 กล่าวรายงาน นางสาวรัญญ์สิรินทร์ ธีราภัทรคุณางกูร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ผู้อำนวยการกลุ่ม/หน่วย ร่วมเป็นเกียรติ ณ ห้องประชุมพระญาณเวที อาคารอำนวยการ ชั้น 3 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร


โครงการเสริมสร้างความรู้ด้านกฎหมายและวินัยฯ ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการกระทำผิดวินัย เพื่อพัฒนาและเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจกฎหมาย ระเบียบการจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด ให้มีความรู้ความเข้าใจในกฎหมาย ระเบียบจะช่วยให้การปฏิบัติหน้าที่ราชการเป็นไปอย่างถูกต้อง ปลอดภัย ลดปัญหาการกระทำผิดวินัย การทุจริตและประพฤติมิชอบรวมถึงการมีผลประโยชน์ทับซ้อน ลดคดีปกครอง คดีแพ่งและคดีอาญา มีผู้ร่วมอบรม ในระบบออนไซต์ จำนวน 242 คน และในระบบออนไลน์ จำนวน 260 คน รวมทั้งหมดจำนวน 502 คน ได้รับความอนุเคราะห์วิทยากร โดย นายสุทธิวัฒน์ มาศพันธ์ ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองขอนแก่น และคณะจากสำนักงานคลังจังหวัดสกลนคร


ทั้งนี้ รัฐบาลมีนโยบายสำคัญในการป้องกันและขจัดการทุจริตประพฤติมิชอบ เพื่อปฏิรูประบบการบริหารราชการแผ่นดินตามหลักธรรมาภิบาล ให้เป็นไปอย่างโปร่งใสและมีคุณธรรม จึงจัดอบรมตามโครงการดังกล่าว โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อป้องกันการกระทำผิดวินัย เพื่อพัฒนาและเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจกฎหมาย ระเบียบการจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด ให้มีความรู้ความเข้าใจในกฎหมาย ระเบียบจะช่วยให้การปฏิบัติหน้าที่ราชการเป็นไปอย่างถูกต้อง ปลอดภัย ลดปัญหาการกระทำผิดวินัย การทุจริตและประพฤติมิชอบรวมถึงการมีผลประโยชน์ทับซ้อน ลดคดีปกครอง คดีแพ่งและคดีอาญา


ภาพทั้งหมด https://photos.app.goo.gl/D5pgCv5kRELFL7wT9

 

คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ