สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
  • perm_phone_msg+(042) 970 131
หน้าแรก ประชาสัมพันธ์ ข้อมูลสารสนเทศ เข้าสู่ระบบ
 

โรงเรียน กพด. สพป.สกลนคร เขต 1 ร่วมพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา เพื่อการเรียนรู้เต็มศั

สตเมือ : 9 ต.ค. 2566 เวลา 09:22 น. IP: 10.10.1.87, 1.20.217.161
รหเือ

โรงเรียน กพด. สพป.สกลนคร เขต 1 ร่วมพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา เพื่อการเรียนรู้เต็มศักยภาพของนักเรียน

.
วันที่ 14 กรกฎาคม 2566 เวลา 09.00 น. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 นำคณะผู้บริหารสถานศึกษา ครู เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา โรงเรียนในโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดารตามพระราชดำริ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ในพื้นที่จังหวัดสกลนคร โดยมี นายเสริมฤทธิ์ หวายฤทธิ์ธนกุล ผู้อำนวยการสำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธาน นายนพพร แสงอาทิตย์ ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาโรงเรียนในโครงการตามพระราชดำริและโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ กล่าวรายงาน นายไพรวัลย์ จันทะนะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 กล่าวต้อนรับ และรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ร่วมเป็นเกียรติ ณ โรงแรมเอ็มเจ เดอะ มาเจสติค อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร

.
การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา โรงเรียนในโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดารตามพระราชดำริฯ ครั้งนี้ เพื่อพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา การจัดการเรียนรู้ และการวัดประเมินผลการเรียนรู้ของนักเรียนให้สอดคล้องกับแผนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดารตามพระราชดำริ ฯ ฉบับที่ 5 ( พ.ศ. 2560-2569) โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย ผู้บริหารสถานศึกษา หัวหน้างานวิชาการ และหัวหน้าโครงการ โรงเรียนในโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดารตามพระราชดำริ ฯ ร่วมกันพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ความสามารถ พัฒนาไปสู่ศักยภาพสูงสุดของตน ให้ผู้เรียนนำความรู้ไปสู่การปฏิบัติ มีประสบการณ์ มีชีวิตอยู่ในโรงเรียน ชุมชน และสังคมอย่างมีความสุข

.

ทั้งนี้ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงรับโรงเรียนประถมศึกษาเป็นโรงเรียนในโครงการตามพระราชดำริ ฯ นับตั้งแต่ปี 2533 เป็นต้นมา ปัจจุบันมีโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 เป็นโรงเรียนในโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดารตามพระราชดำริฯ 27 โรงเรียน

.
ภาพทั้งหมด https://photos.app.goo.gl/Q72MSWPq9VdbT2jz5
 

คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ