สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
  • perm_phone_msg+(042) 970 131
หน้าแรก ประชาสัมพันธ์ ข้อมูลสารสนเทศ เข้าสู่ระบบ
 

สพป.สกลนคร เขต 1 ยกระดับวิชาชีพครู จัดโครงการเสริมสร้าง พัฒนาองค์ความรู้ PA Supp

สตเมือ : 15 มิ.ย. 2566 เวลา 17:07 น. IP: 10.10.0.183, 1.20.217.161
รหเือ

สพป.สกลนคร เขต 1 ยกระดับวิชาชีพครู จัดโครงการเสริมสร้าง พัฒนาองค์ความรู้ PA Support Team SK1

.
วันที่ 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 13.00 น. นายไพรวัลย์ จันทะนะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 เป็นประธานในพิธีเปิดและบรรยายพิเศษ โครงการเสริมสร้างและพัฒนาองค์ความรู้สู่การเปลี่ยนแปลงด้านการบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (PA Support Team SK1) โดยมี นางชรินดา พิมพบุตร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ร่วมเป็นเกียรติ ณ ห้องประชุมพระญาณเวที ชั้น 3 อาคารอำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร

.
โครงการเสริมสร้างและพัฒนาองค์ความรู้สู่การเปลี่ยนแปลงด้านการบริหารงานบุคคลฯ ในครั้งนี้ เพื่อสร้างผู้นำองค์ความรู้สู่การเปลี่ยนแปลง (PA Support Team SK1) ให้มีความเข้าใจในหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตามหลักเกณฑ์และวิธีการขอมีหรือเลื่อนวิทยฐานะ สร้างความเข้าใจแนวทางการเขียนข้อตกลงในการพัฒนางาน (PA) ที่จะขอใช้ยื่นอนุมัติต่อผู้บังคับบัญชาในรอบต้นปีงบประมาณ สร้างความข้าใจแนวทางการพัฒนางานตามข้อตกลง (PA) ในระหว่างปีงบประมาณ ให้สอดคล้องกับมาตรฐานตำแหน่งและมาตรฐานวิทยฐานะ และภาระงานที่ ก.ค.ศ. กำหนด ตลอดจนมีความรู้เกี่ยวกับขั้นตอน วิธีการประเมินผลการปฏิบัติงาน และนำเข้าสู่ระบบ DPA ได้อย่างถูกต้อง เพื่อใช้ในการพิจารณาเลื่อนเงินเดือน คงวิทยฐานะตามมาตรา 55 และเลื่อนวิทยฐานะ

.
ทั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมโรงการฯ ประกอบด้วย PA Support Team SK1 ประจำสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และ PA Support Team SK1 ของศูนย์อำนวยการเครือข่ายสถานศึกษา ทั้ง 16 ศูนย์ ที่จะนำความรู้ไปใช้ในการให้คำแนะนำ คำปรึกษาแก่ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานด้านบุคคลได้ต่อไป

.
ภาพทั้งหมด https://photos.app.goo.gl/xqF1XCEmLs9ArLTA9
 

คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ