สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
  • perm_phone_msg+(042) 970 131
หน้าแรก ประชาสัมพันธ์ ข้อมูลสารสนเทศ เข้าสู่ระบบ
 

สพป.สกลนคร เขต 1 ชี้แจงแนวทางการจัดทำแนวปฏิบัติที่ดีรายด้าน เน้นให้ผ่านในระดับที

สตเมือ : 15 มิ.ย. 2566 เวลา 15:38 น. IP: 10.10.0.183, 1.20.217.161
รหเือ

สพป.สกลนคร เขต 1 ชี้แจงแนวทางการจัดทำแนวปฏิบัติที่ดีรายด้าน เน้นให้ผ่านในระดับที่สูงขึ้น

.
วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 นายไพรวัลย์ จันทะนะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 มอบหมายให้ นางนันท์ปภัทร บรรณ์ติเจริญโชติ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 เป็นประธานการประชุมผ่านระบบออนไลน์ เรื่อง แนวทางการประกวดผลงานแนวปฏิบัติที่ดีรายด้าน ในการประชุมวิชาการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ตามพระราชดำริ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2566 ณ ห้องประชุม DLICT อาคารอำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1

.
การประกวดผลงานแนวปฏิบัติที่ดีรายด้านครั้งนี้ มีประเภทผลงาน จำนวน 6 ด้าน ได้แก่ ด้านที่ 1 โภชนาการและสุขภาพอนามัย ด้านที่ 2 การส่งเสริมคุณภาพการศึกษา ด้านที่ 3 การส่งเสริมอาชีพ ด้านที่ 4 การอนุรักษ์วัฒนธรรมท้องถิ่น ด้านที่ 5 คุณธรรมและจริยธรรม และ ด้านที่ 6 การอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 จะดำเนินการคัดเลือกผลงานในระดับเขตพื้นที่การศึกษา ด้านละ 5 ผลงาน ส่งสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ภายในวันที่ 16 มิถุนายน 2566

.
ทั้งนี้ การประชุมครั้งนี้ เพื่อชี้แจงแนวทางการจัดทำผลงาน ให้ข้อเสนอแนะ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการจัดทำผลงานให้มีคุณภาพ ซึ่งจะส่งผลให้การจัดทำผลงานแนวปฏิบัติที่ดีรายด้านเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สมบูรณ์ และสามารถผ่านการคัดเลือกในระดับที่สูงขึ้น
 

คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ