สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
  • perm_phone_msg+(042) 970 131
หน้าแรก ประชาสัมพันธ์ ข้อมูลสารสนเทศ เข้าสู่ระบบ
 

ผอ.สพป.สกลนคร เขต 1 เปิดการประชุมเครือข่ายร่วมพัฒนา เตรียมความพร้อมสำหรับครูรัก(

สตเมือ : 18 ม.ค. 2566 เวลา 14:38 น. IP: 1.20.217.161
รหเือ

ผอ.สพป.สกลนคร เขต 1 เปิดการประชุมเครือข่ายร่วมพัฒนา เตรียมความพร้อมสำหรับครูรัก(ษ์)ถิ่น

.
          วันที่ 11 มกราคม 2566 เวลา 09.00 น. นายไพรวัลย์ จันทะนะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 เป็นประธานเปิดการประชุมเครือข่ายร่วมพัฒนา (Cluster) โรงเรียนในโครงการพัฒนาโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับโรงเรียนในโครงการครูรัก(ษ์)ถิ่น ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ปีที่ 3 โดยมี นายชัยวัฒน์ วาทะวัฒนะ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลสกลนคร รองประธานโครงการพัฒนาโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกลฯ กล่าวรายงาน ณ ห้องประชุมอึ้งกุ่ยเฮง โรงเรียนอนุบาลสกลนคร อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร
          โครงการพัฒนาโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับโรงเรียนในโครงการครูรัก(ษ์)ถิ่น ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นโครงการที่กองทุนเพื่อความเสมอภาค (กสศ.) ดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2563 เพื่อยกระดับคุณภาพ เสริมสร้างศักยภาพอย่างเป็นระบบ ให้โรงเรียนมีความเข้มแข็ง พร้อมรับการบรรจุแต่งตั้งผู้สำเร็จการศึกษาจากโครงการครูรัก(ษ์)ถิ่น ให้ปฏิบัติงานได้อย่างต่อเนื่องและเต็มศักยภาพในโรงเรียนของชุมชนซึ่งเป็นถิ่นฐานบ้านเกิดของตนเอง โดยเครือข่ายร่วมพัฒนา (Cluster) จังหวัดสกลนครและจังหวัดมุกดาหารมีโรงเรียนปลายทางในโครงการรุ่นที่ 1 – 3 รวม 13 โรงเรียน
          ทั้งนี้ การประชุมเครือข่ายร่วมพัฒนาฯ ในครั้งนี้ เป็นการสร้างความเข้าใจแนวทางการดำเนินงานให้แก่โรงเรียนปลายทาง เพื่อนำไปขยายผลสู่การพัฒนาองค์กรและบุคลากร จัดตั้งกลุ่มเครือข่ายร่วมพัฒนา (Cluster Approach) ให้เป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนงาน ตลอดจนส่งเสริมการใช้ทรัพยากรร่วมกันอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด

.
ภาพจาก สพป.สกลนคร เขต 1 https://photos.app.goo.gl/9Q3AP4PGdcoMDwKp9
ภาพจาก รร.อนุบาลสกลนคร https://drive.google.com/drive/folders/1Qk7jW4h1SdPXz1a6NU6rqDm94Dln_qUS?usp=sharing
 

คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ