รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสตเมือ : 4 ก.ค. 2562 เวลา 15:11 น. IP: 1.2.132.180
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปี 2561
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
1.วิธีการดำเนินงาน
1.ศึกษาหลักการ แนวคิด ทฤษฎี และเอกสารที่เกี่ยวข้อง
2.ทำบันทึกเสนอการดำเนินการประเมินความพึงพอใจ
3.หาข้อมูล จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ โดยให้สอดคล้องกับมาตรฐานสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
4.ทำหนังสือแจ้งโรงเรียน ในการขอความร่วมมือในการตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ
5.รวบรวมแบบสอบถาม สรุปข้อมูล
6.บันทึกเสนอสรุปผลการตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ
7.รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ
8.ทำหนังสือแจ้งเวียนทุกกลุ่มงาน เพื่อแจ้งผลการประเมินความพึงพอใจ พร้อมนำผลการประเมินและข้อเสนอแนะ
ไปปรับปรุงพัฒนางานและการให้บริการของบุคลากรในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ให้มีประสิทธิภาพต่อไป
2. ผลการดำเนินงาน
ตารางที่ 3.6.1 แสดงผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อการบริหารและการจัดการศึกษา
และการให้บริการของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
การบริหารและ
การจัดการศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
|
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม
(คน)
|
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม
จำแนกตามระดับความพึงพอใจ (คน)
|
ผู้ตอบแบบสอบถามที่มี
ความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป
|
น้อยที่สุด
|
น้อย
|
ปานกลาง
|
มาก
|
มากที่สุด
|
จำนวน
(คน)
|
คิดเป็น
ร้อยละ
|
1. ด้านวิชาการ
|
471
|
-
|
55
|
418
|
1340
|
535
|
1875
|
25.12
|
2. ด้านบริหารงานบุคคล
|
471
|
19
|
67
|
554
|
1251
|
464
|
1715
|
25.46
|
3. ด้านงบประมาณ
|
471
|
-
|
60
|
468
|
1284
|
540
|
1821
|
25.86
|
4. ด้านบริหารทั่วไป
|
471
|
12
|
80
|
412
|
1318
|
541
|
1859
|
25.33
|
รวม
|
|
|
|
|
|
|
7270
|
100
|
คิดเป็นร้อยละ
|
100
|
|
|
|
|
|
|
|
3. ปัญหา อุปสรรค -ไม่มี
4. ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนา - ไม่มี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
|