สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
  • perm_phone_msg+(042) 970 131
หน้าแรก ประชาสัมพันธ์ ข้อมูลสารสนเทศ เข้าสู่ระบบ
 

สพป.สกลนคร เขต 1 จัดค่ายทักษะชีวิต ช่วยนักเรียนห่างไกลยาเสพติด และพฤติกรรมไม่พึง

สตเมือ : 7 ก.ย. 2564 เวลา 16:48 น. IP: 10.10.0.109
รหเือ

สพป.สกลนคร เขต 1 จัดค่ายทักษะชีวิต ช่วยนักเรียนห่างไกลยาเสพติด และพฤติกรรมไม่พึงประสงค์
         วันจันทร์ที่ 6 กันยายน 2564 เวลา 09.00 น. นายไพรวัลย์ จันทะนะ ผอ.สพป.สกลนคร เขต 1 มอบหมายให้ ดร.ชรินดา พิมพบุตร รอง ผอ.สพป.สกลนคร เขต 1 เป็นประธานเปิดการอบรมค่ายเยาวชนเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางสังคม และทักษะชีวิตเพื่อป้องกันปัญหายาเสพติดและพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ ประจำปี 2564 โดยมีนางอรัญญา แสนสีแก้ว ผอ.กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา กล่าวรายงาน ณ ห้องประชุมพระญาณเวที อาคารอำนวยการ สพป.สกลนคร เขต 1
         สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลช่วยเหลือเด็กนักเรียน จึงจัดการอบรมค่ายเยาวชนเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางสังคม และทักษะชีวิตเพื่อป้องกันปัญหายาเสพติดและพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ ประจำปี 2564 ขึ้น เพื่อเป็นการป้องกันและแก้ไขปัญหาพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ของเยาวชนที่จะส่งผลกระทบต่อครอบครัว ชุมชน และก่อให้เกิดปัญหาสังคมตามมา เช่น การดื่มสุรา สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน เล่นการพนัน การทะเลาะวิวาทเป็นต้น พร้อมทั้งส่งเสริมให้เด็กนักเรียนได้อยู่ในสภาพแวดล้อมทางการศึกษาที่ปลอดภัย มีความรู้ มีคุณธรรมและทักษะในการดำรงชีวิต ปลอดจากยาเสพติด และอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข 
         ทั้งนี้ การจัดค่ายดังกล่าว ได้รับความอนุเคราะห์คณะวิทยากรจากโรงเรียนเชิงชุมราฎร์นุกูล โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือนักเรียนโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัด สพป.สกลนคร เขต 1

********** 

คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ