สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
  • perm_phone_msg+(042) 970 131
หน้าแรก ประชาสัมพันธ์ ข้อมูลสารสนเทศ เข้าสู่ระบบ
 

สพป.สกลนคร เขต 1 รับมอบสิ่งของพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า...

สตเมือ : 10 มี.ค. 2564 เวลา 14:13 น. IP: 10.10.0.60
รหเือ

 สพป.สกลนคร เขต 1 รับมอบสิ่งของพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพ ฯ

          วันที่ 10 มีนาคม 2564 เวลา 09.30 น. นายไพรวัลย์ จันทะนะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 เป็นประธานในพิธีรับมอบสิ่งของพระราชทานและพิธีลงนามถวายพระพร สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมีรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ผู้อำนวยการกลุ่มในสังกัด และผู้อำนวยการโรงเรียนในโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดารตามพระราชดำริ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี (กพด.) เข้าร่วม ณ ห้องประชุมพระญาณเวทีชั้น 3 อาคารอำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1

          สำหรับสิ่งของพระราชทานดังกล่าว สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระราชทานหน้ากากอนามัย สบู่ และน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อมอบแก่โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ตามข้อมูลที่ได้มีการสำรวจความต้องการเพิ่มเติมของโรงเรียนในโครงการ กพด. ในการจัดการเรียนการสอนในช่วงสถานการณ์โควิด - 19 ซึ่งนับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

          ทั้งนี้ ภายในงานดังกล่าว นายไพรวัลย์ จันทะนะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ได้นำคณะผู้บริหารลงนามถวายพระพร และวางพานดอกไม้สดหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ เพื่อเป็นการน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และเพื่อพระองค์ทรงหายจากพระอาการประชวรในเร็ววัน

**********

ภาพและข่าว : งานประชาสัมพันธ์ กลุ่มอำนวยการ

คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ