สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
  • perm_phone_msg+(042) 970 131
หน้าแรก ประชาสัมพันธ์ ข้อมูลสารสนเทศ เข้าสู่ระบบ
     
 
  • เว็บบอร์ด ·More..  
 
ค้นหากระทู้
 

เงินสวัสดิการ ผู้เกษียนอายุาชการ 65 ปี

สมหมาย(นางสมหมาย นันทราช) : ขอสอบถามเงินสวัสดิการ ผู้เกษียนอายุราชการ ที่มีอายุครบ 65 ปี แล้ว
ต้องดำเนินดารยื่อนเอกสารอะไรบ้างค่ะ และจะต้องไปยื่นที่ไหน มีช่วงระยะเวลาการเปิดรับเอกสารไหมค่ะ
โพสต์เมื่อ 20 มิ.ย. 2566 เวลา 10:24 น. [อ่าน 1642 ครั้ง] ip : 1.2.179.97 · แจ้งลบ

 

คำตอบที่ 1
ผู้มีสิทธิที่จะได้รับเงินบำเหน็จดำรงชีพ 65 ปี จะต้องคำนวณจากเงินเดือนบำนาญ*15 แล้วเกิน 200,000 บาท ขึ้นไปสามารถมายื่นขอรับเงินได้ที่ต้นสังกัดฯ (กลุ่มบริหารงานการเงิน) เมื่ออายุครบ 65 ปี บริบูรณ์ (หลังวันเกิด) เอกสารในการขอรับเงินบำเหน็จดำรงชีพ มีดังนี้
1. สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 2 ฉบับ
2. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 2 ฉบับ
3. สำเนาหน้าสมุดบัญชีเงินฝาก จำนวน 2 ฉบับ

Admin
โพสต์เมื่อ 21 มิ.ย. 2566 เวลา 17:38 น. [ip : 1.2.179.97] · แจ้งลบ

 

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็น

     

สมัครสมาชิกใหม่